| NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH KHÓA HỌC " KỸ NĂNG GIAO TIẾP, ỨNG XỬ DÀNH CHO CÁN BỘ Y TẾ” PHẦN 1: GIAO TIẾP, ỨNG XỬ CỦA CÁN BỘ Y TẾ 1.Tầm quan trọng của giao tiếp, ứng xử trong các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh - Đối với CBYT - Đối với người bệnh - Đối với CSYT 2.Một số quy định chung về giao tiếp, ứng xử của CBYT - Giao tiếp không lời - Giao tiếp có lời - Mối liên hệ giữa giao tiếp không lời và giao tiếp có lời PHẦN 2: GIAO TIẾP, ỨNG XỬ CỦACÁN BỘ Y TẾ TRONG CÁC CƠ SỞ KHÁM BỆNH, CHỮA BỆNH           1. Công thức chung;           2. Cách chào, xin lỗi, cảm ơn, gọi tên người bệnh, gia đình người bệnh;           3. Giao tiếp, ứng xử của cán bộ y tế đối với một số công việc và chức danh cụ thể           4.  Một số tình huống giao tiếp, ứng xử của nhân viên y tế MỘT SỐ VĂN BẢN CHỈ ĐẠO THỰC HIỆN 1.Thông tư số : 07/2014/TT-BYT Quy định về Quy tắc ứng xử của công chức, viên chức, người lao động làm việc tại các cơ sở y tế 2. Kế hoạch Triển khai thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”.                 (Được phê duyệt tại Quyết định số  2151QĐ-BYT                             ngày  04   tháng  6  năm 2015)    Mẫu 1 – Cam kết của cán bộ y tế với Trưởng khoa, phòng    Mẫu 2 – Cam kết của Trưởng khoa, phòng với Giám đốc Bệnh viện               Mẫu 3 -Cam kết của Giám đốc Bệnh viện với Giám đốc Sở Y tế (LĐ Bộ Y tế)               Mẫu 4 - Sở Y tế với UBND tỉnh, thành phố trực thuộc TW             Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:       CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN ĐẦU TƯ HÀ NỘI Tòa nhà FS, Tầng 16-06, Số 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội Hotline: 0976.464688 Email: phongdaotao88@gmail.com |