| 
 
                 
              			  
                | Mr. Hai |  
                |   |  |  |  
 |  | 
 | 
  
   | Trang chủ  > 
  
  KHÓA HỌC  >
  
   
  
  Kỹ năng chăm sóc khách hàng> |  |  |  
| 
            
   | KỸ NĂNG GIAO TIẾP BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TỪ TÂM |  
                     | 
SAU KHÓA HỌC BẠN SẼ ĐẠT ĐƯỢC: 
	Nắm bắt đầy đủ KIẾN THỨC, QUY TRÌNH BÁN HÀNG chuyên nghiệpNâng cao KHẢ NĂNG GIAO TIẾP, BÁN HÀNG với khách hàng hiệu quảXỬ LÝ TỪ CHỐI MUA HÀNG, lời phàn nàn của khách hàng và khách hàng khó tính 1 cách khéo léo, hiệu quảBiết cách THUYẾT PHỤC KHÁCH HÀNG BÍ QUYẾT làm cho doanh số bán hàng tăng cao hơn gấp nhiều lần so với hiện tạiLàm cho mỗi người mua hàng TỰ GIỚI THIỆU sản phẩm đã mua đến nhiều người khác nữaKhiến cho khách hàng MÃN NGUYỆN, HÀI LÒNG vì đã có được một món hàng vượt sự mong đợi của họ VÌ SAO CẦN PHẢI NÂNG CAO KỸ NĂNG, KINH NGHIỆM BÁN HÀNG ĐỂ THÀNH CÔNG  Dù bạn đang bán hàng bằng hình thức nào ? bán hàng trực tiếp hay bán hàng trực tuyến bạn cần phải có kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp và hiệu quả, tư vấn và cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất giải quyết vấn đề của khách hàng. Kỹ năng bán hàng là tập hợp những quy tắc, kỹ năng và nghệ thuật bán hàng từ bước tìm kiếm, tiếp nhận, giao tiếp trình bày thuyết phục đến xử lý từ chối, kết chốt hợp đồng và chăm sóc khách hàng thành công. 
Công ty chúng tôi đã đào tạo và kèm cặp cho đội ngũ bán hàng hơn 120 doanh nghiệp, tập đoàn và tổ chức hàng tháng chương trình đào tạo kỹ năng bán hàng cho các học viên tại Hà Nội và Tp.HCM. Vì vậy chất lượng của khóa học bạn có thể yên tâm. Một nhân viên bán hàng thành công cần phải trang bị những kiến thức cơ bản về kỹ năng bán hàng như giao tiếp trong bán hàng, nắm bắt tâm lý khách hàng, khả năng trình bày tốt về sản phẩm – dịch vụ, khả năng thuyết phục từ chối khách hàng hiệu quả và chốt bán hàng. Ngoài ra, một nhân viên bán hàng chuyên nghiệp phải biết cách quản lý, chăm sóc khách hàng, phát triển mạng lưới khách hàng,… Khóa học kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng giúp các cá nhân và đội ngũ kinh doanh của doanh nghiệp giải quyết những vấn đề của nghiệp vụ bán hàng hiệu quả và chuyên nghiệp 
Với phương pháp đào tạo tương tác và chia sẻ kinh nghiệm thực tế, khóa học Kỹ năng bán hàng của Công ty sẽ giúp cho học viên giải quyết được những khó khăn, trở ngại trong hoạt động kinh doanh, bán hàng một cách chuyên sâu và hiệu quả, mang tính ứng dụng cao. Chúng tôi cam kết bạn sẽ thay đổi tư duy bán hàng! NỘI DUNG ĐÀO TẠO: 
NỘI DUNG ĐÀO TẠO BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 
Phần 1: Tự hào và yêu thích việc bán hàng 
	Cái nhìn mới về nghề bán hàngNhững thú vị của nghề bán hàngBạn là hình ảnh đại sứ Thương hiệu cho công tyCơ hội hoàn thiện mình thông qua việc gặp gỡ khách hàngTự quyết định thu nhập cho chính mìnhNâng cao được tinh thần phục vụ mọi ngườiLà một lộ trình để thăng tiến trong sự trình nghiệp Phần 2: Tính cách người bán hàng cần có 
	Có mục tiêu doanh số hàng tháng rõ ràng và cam kết theo đến cùngChịu trách nhiệm với kết quả cuối cùngTự tin vào giá trị bản thân và giá trị sản phẩmKiên trì trong việc tư vấn sản phẩmLuôn tạo năng lượng tích cực cho bản thân trong suốt quá trình bán hàng Phần 3: Các bước trong quá trình bán hàng 
	Tìm hiểu thông tin khách hàngTiếp cận ban đầu với khách hàngGiới thiệu sản phẩmThuyết phục về giá trị, lợi íchĐàm phán thương lượng về giá cảGiải đáp những thắc mắc liên quanChốt lại thương vụ Phần 4: Kỹ năng tư vấn trong bán hàng 
	Thể hiện chữ Tâm trong suốt quá trình tư vấnƯu tiên trình bày những gì khách đang thực sự cầnChỉ nên cung cấp vừa đủ các thông tinCho khách thấy sự am hiểu về chuyên môn, thị trường, xu hướng…Tạo được niềm tin cho khách Phần 5: Giao tiếp với khách hàng 
	Tiếp cận sáng tạo với từng khách hàngẤn tượng ban đầu : nụ cười, cách chào hỏi, hành động trang nhãTư thế và tác phong lịch sựNgôn ngữ cơ thể tích cực : ánh mắt, cử chỉTự tin tạo sức hấp dẫnGiọng nói khi trình bày các sản phẩm cần có điểm nhấn mạnh để nêu bật những giá trị của các từng sản phẩm Phần 6: Kỹ năng tâm lý trong bán hàng 
	Cách nhận diện tính cách của từng khách hàngTạo ra sự ảnh hưởng bằng thái độ, kiến thức và kỹ năngHiểu được những mong muốn của kháchLuôn linh hoạt trong từng bối cảnhThể hiện sự ý tứ trong việc chia sẻ Phần 7: Các dạng khách hàng thường gặp và cách ứng biến 
	Khách hàng ít nóiKhách hàng đa nghiKhách hàng ta đâyKhách hàng tri thứcKhách hàng mặc cảKhách hàng do dựKhách hàng nóng tínhKhách hàng tham khảo Phần 8: Trao đổi và giởi thiệu sản phẩm với khách hàng 
	Là người hỗ trợ chứ không là người hướng dẫnĐặt câu hỏi để khách hàng nói lên nhu cầu thực sựNghệ thuật lắng nghe: nghe thấu cảm những chia sẻ của khách hàngGiới thiệu sản phẩm phù hợp với từng đối tượngNói để tạo niềm tin và thể hiện bằng tấm lòng chứ không để quảng cáoHãy để khách hàng tự cảm nhận, sử dụng, chạm tay…vào sản phẩmKể những chuyện về sản phẩm,về những khách hàng trước đây Phần 9: Những tín hiệu cho thấy khách hàng muốn mua     
	Hỏi kỹ thêm thông tin sản phẩmThái độ thân thiện, cởi mởMuốn biết rõ về các chế độ bảo hành, hậu mãiXem chi tiết kỹ sản phẩmMuốn cung cấp các thông tin để tham khảoYêu cầu giảm giá nhiều lầnHỏi thăm các dịch vụ khác của Công ty Phần 10: Xử lý từ chối trong bán hàng 
	Từ chối chính là một cơ hộiĐôi khi mọi chuyện không liên quan đến giáKhách hàng thường ít nói ra lý do từ chối thật sựLuôn đồng cảm với khách trong mọi trường hợpKhông làm khách bối rối, lúng túngĐưa ra các gợi ý để khách có thể chia sẻ thêm quan điểm của họ Phần 11:Nghệ thuật chốt bán hàng 
	Đi thẳng vào lợi ích quan trọng nhấtCùng đưa ra lựa chọn với kháchSo sánh tính ưu việt so với với đối thủTạo sự khan hiếm về sản phẩmPhân tích những mất mát nếu khách chưa mua ngayĐưa ra các câu hỏi mà khách phải đồng tình với mình 12. Cách Kết Thúc Giao Tiếp Trong Bán Hàng Chuyên Nghiệp 
	Cám ơn khách hàng về cuộc trò chuyệnChốt lại các thông tin đã trao đổiChia sẻ những điều thú vị mà bản thân có được sau khi giao tiếpThể hiện mong muốn được gặp lại và hỗ trợHỏi thăm ý kiến và những đóng góp của khách hàngCó các thông tin cần thiết để tiện trong việc liên lạc 13. Chăm Sóc khách hàng hiệu quả 
	Bán hàng chỉ là bước khởi đầuDuy trì quan hệ để khách hàng cảm thấy ấm lòngGiải quyết các sự cố một về khiếu nại một cách nhanh nhẹnThể hiện đúng các chính sách bảo hành đã cam kếtCách kiềm chế cảm xúc khi khách hàng nóng giậnLàm cho khách hàng giới thiệu thêm khách hàng cho mìnhTìm những cách chăm sóc sáng tạo và khác biệtChăm sóc khách hàng là của một hệ thống chứ không phải một bộ phận Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:   
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN ĐẦU TƯ HÀ NỘI Hotline: 0976.464688 Email: phongdaotao88@gmail.com Website: pta.edu.vn   |  |  |  |  
 |  |  
 
  
  
    | Các sản phẩm cùng loại khác |  
 					  
   
                        
                       
        |  |  |  |   |  |  |  |  |  |  |  |  |  |  |  |  |  |  |  |  |  |