| MỤC TIÊU KHOÁ HỌC Giúp học viên hiểu đúng về Digital Marketing, tránh được những sai lầm phổ biến của 80% người làm Digital không chuyên Biết cách xây dựng bộ phận Digital cực linh hoạt và phù hợp với thực tế Hiểu được những điểm quan trọng nhất trong các kênh Facebook, Google ads, SEO, Native ads Biết cách lập một bản kế hoạch Digital cực dễ dàng, áp dụng được vào thực tế AI NÊN THAM GIA KHÓA HỌC NÀY 
	
	Các nhà đầu tư, Giám đốc, Quản Lý phòng Marketing muốn có cái nhìn tổng thể về Digital Marketing để xây dựng và quản lý bộ phận.
	Người đang làm nghề Digital Marketing, nhưng không có kiến thức căn bản, muốn phát triển kỹ năng sâu hơn
	Sinh viên hoặc người chưa đi làm, muốn bước chân vào nghề Digital Marketing LỢI ÍCH CỦA KHÓA HỌC Học viên được trang bị các kiến thức chuyên sâu và các kỹ năng thực hành thực chiến liên quan đến quy trình đưa website lên TOP đầu Google Hiểu đúng về Digital Marketing, tránh những sai lầm phổ biến của 80% những người làm Digital không chuyên Nắm được lộ trình phát triển nghề Digital Biết cách xây dựng bộ phận Digital cực linh hoạt và phù hợp với thực tế. Biết cách nghiên cứu đối thủ bằng các công cụ Digital với chi phí cực thấp. Biết cách lên ý tưởng truyền thông trên môi trường Digital Biết cách lập một bản kế hoạch Digital cực dễ dàng, áp dụng được vào thực tế. Biết cách những công cụ cơ bản để theo dõi hiệu quả kênh quảng cáo Biết cách thiết lập hệ thống báo cáo Digital Hiểu được những điểm quan trọng nhất trong các kênh Facebook, Google ads, SEO, Native ads,… Được giảng viên và các học viên khác mổ xẻ phân tích dự án của chính bạn NỘI DUNG CỦA KHÓA HỌC: 
	
		
			| BÀI HOC | NỘI DUNG |  
			| Tổng quan về Digital Marketing | 
				
				Hiểu đúng về Digital Marketing
				Những sai lầm phổ biến khi làm Digital
				Cấu trúc bộ phận Digital Marketing
				Xác định mục tiêu cho hoạt động Digital |  
			| Lên ý tưởng truyền thông |  |  
			| Lập kế hoạch Digital Marketing | 
				
				Quy trình lập kế hoạch Digital Marketing
				Lên kế hoạch nội dung
				Lập kế hoạch truyền thông (Media Plan)
				Lập kế hoạch triển khai (Action Plan) |  
			| Kiểm soát Digital Marketing | 
				
				Khái niệm Digital Performance
				Hiểu bản chất các chỉ số quan trọng trong Google Analytic
				Theo dõi chất lượng các kênh quảng cáo
				Thiết lập báo cáo Digital tổng thể |  
			| Media (phần 1) | 
				
				Facebook Marketing
				Khi nào nên dùng Fanpage, Group, Profile
				Khi nào sử dụng KOLs, VIdeo viral trên Facebook
				Các hình thức quảng cáo phổ biến của Facebook
				Cách làm nội dung Facebook
				Native ads, Adnetwork, Email |  
			| Media (phần 2) | 
				
				SEO & Adword là gì, lựa chọn SEO hay Adword?
				Cách nghiên cứu và lập kế hoạch từ khóa
				GDN là gì, khi nào nên sử dụng GDN
				Đọc/hiểu Report |  
			| Tổng kết khóa học | 
				
				Từng nhóm present kế hoạch của nhóm
				Hỏi đáp, đánh giá về Plan cho từng nhóm
				Thực hiện hỗ trợ kỹ thuật đối với từng học viên ngay tại lớp.
				Trả lời các câu hỏi liên quan đến Digital Marketing.
				Tư vấn với từng case study riêng của học viên |  GIẢNG VIÊN: Là những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp giảng dạy.   CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN ĐẦU TƯ HÀ NỘI Tòa nhà FS, Tầng 16-06, Số 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội Hotline: 0976.464688 Email: phongdaotao88@gmail.com |